Princess Cut Blouse Design ในสไตล์ Raglan: บทช่วยสอนสำหรับผู้เริ่มต้น

October 23, 2022 0 Comments

เราต้องขออภัยที่นำโพสต์นี้ขึ้นมาในการออกแบบเสื้อเบลาส์ Princess Cut Late หลังจากได้รับการร้องขอจากผู้อ่านของเราในที่สุดเราก็ตัดสินใจที่จะสร้างบทช่วยสอนเสื้อ DIY ง่าย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักการเย็บที่บ้านและปรับแต่งการออกแบบเสื้อของพวกเขา คำค้นหาทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการทำเสื้อส่าหรีที่บ้านมีการอธิบายด้านล่าง เนื่องจากเสื้อเชิ้ตเจ้าหญิงตัดและเสื้อส่าหรีสไตล์ Raglan ค่อนข้างโกรธวันนี้เราจึงเลือกแบบเดียวกันสำหรับการสอน ไม่ว่าส่าหรีของคุณจะเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่มีผลงานการออกแบบเสื้อที่ยอดเยี่ยมสามารถเพิ่มความเย้ายวนใจให้กับลุคของคุณได้อย่างรวดเร็วทำให้รู้สึกหรูหรากับส่าหรีของคุณ เสื้อเบลาส์ผู้มีชื่อเสียงบอลลีวูดจำนวนมากยังมีการออกแบบเสื้อเชิ้ตเจ้าหญิงที่เข้ากันได้ดีกับ sarees ที่แท้จริงหรือสุทธิที่มองผ่าน การออกแบบเสื้อเบลาส์ของเจ้าหญิงเหล่านี้สามารถมีการออกแบบและลวดลายที่หลากหลาย แต่เริ่มต้นด้วยการสอนการออกแบบเสื้อเบลาส์พื้นฐาน สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์กับจักรเย็บผ้าของพวกเขานี่คือคำแนะนำการร่างที่ซับซ้อนเกี่ยวกับการตัดเสื้อด้วยคู่มือทีละขั้นตอนเพื่อทำเสื้อตัดเจ้าหญิง ในขณะที่การออกแบบเสื้อเบลาส์การตัดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด สิ่งนี้ไม่เพียง แต่ให้รูปร่าง แต่ความพอดีและสไตล์ยังขึ้นอยู่กับการตัดเสื้อและรูปแบบด้วย มีรูปลักษณ์! การวัดการออกแบบเสื้อเบลาส์ตัดเจ้าหญิง ความยาว = 14 ½” หน้าอก = 36” ไหล่ = 14” เอว = 30” แขนเสื้อ = 9” แขนกลม = 13” สิ่งก่อสร้าง สำหรับการออกแบบ Back Back Princess Cut: (1-13) = ¼เอว + …

2020 ฤดูร้อนเทรนด์: แนวคิดเครื่องแต่งกาย Milkmaid

October 16, 2022 0 Comments

2020 เทรนด์ฤดูร้อน: แนวคิดเครื่องแต่งกายมิลค์ม่า – ไม่ว่าคุณจะไปนมฟรีหรือไม่ก็ต้องรั้งตัวเองเพราะเราทุกคนแต่งตัวเหมือนมิลค์ม่าในฤดูร้อนนี้ sarahstylesseattle.com แต่ในขณะที่โอกาสที่จะมีช่วงฤดูร้อน“ ปกติ” ยังคงอยู่ในอากาศอย่างมากนี่คือแน่นอน: อุณหภูมิจะยังคงเพิ่มขึ้นดวงอาทิตย์จะยังคงส่องแสงเช่นเดียวกับตู้เสื้อผ้าของฉัน ชิ้นส่วนที่ใช้เพื่อดูเวลานี้ประมาณปี 2020 Summertime รูปแบบความคิดชุดนม vogue.com 2020 ฤดูร้อนเทรนด์: ไอเดียเครื่องแต่งกาย Milkmaid นี่คือชุดที่สมบูรณ์แบบที่จะโยนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กับเดนิมหรือกางเกงขาสั้นในวันที่อากาศร้อน เสื้อเบลาส์ก็จะทำงานเป็นห่านชายหาดที่ใช้กับพื้นบิกินี่และถุงตะกร้า ชุดฤดูร้อน Sheinofficial ซีด Shein.com ตอนนี้ทุกอย่างเกี่ยวกับการปรากฏตัวเหมือนคุณเพิ่งสะดุดจากช่วงบ่ายของการรีดนมวัวในทุ่งนา เช่นเดียวกับที่ตั้งไว้ในวิธีการสำรองนมที่ไม่ใช่นมของคุณเพื่อทำความเข้าใจ? ให้เราแนะนำคุณต่ำกว่า 2020 ฤดูร้อนเทรนด์: ไอเดียชุดมิลค์มามิด Rover.ebay.com mylifestylemoir.com ด้านบน m.romwe.com lulus Like2buy.curalate.com harajukubasics.com hachu.com forever21.com fashioncognoscente.blogspot.com ดูสิ่งนี้ด้วย ร้านค้าและสไตล์แฟชั่นฤดูร้อน รูปแบบกางเกงขากว้าง Parachute รวมถึงวิธีการจัดสไตล์ในปี 2022 ช็อปลุคที่คล้ายกันจากเทรนด์ฤดูร้อนปี 2020: ไอเดียเครื่องแต่งกาย Milkmaid: เสื้อคลุม Milkmaid ผ้าคอลลาร์ ดูใหญ่ขึ้น …

Coffee Break: มีเสน่ห์ใน Lace Chemise

October 15, 2022 0 Comments

Amazon ใช้เงินออมครึ่งปี (ลดสูงสุด 70%) บนกางเกงชั้นในเสื้อชั้นในชุดชั้นในและ Shapewear-รวมถึงแบรนด์โปรดส่วนตัวของฉัน PJs สวยและล้างออกเที่ยงคืนโดย Carole Hochman (อย่างที่ฉันเชื่อว่าหนึ่งในผู้แสดงความคิดเห็นกล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้: ชื่อ Dorky แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดี) ฉันชอบ Chemise สีน้ำเงินสวย ๆ ที่มีรายละเอียดลูกไม้ทำเครื่องหมายจาก $ 72 ลงไปที่ $ 48 โปรดทราบว่าการขายรวมถึงยกทรงจำนวนหนึ่ง (ผู้หญิงโค้งมีจำนวนมากจาก Curvy Kate, Panache, Le Mystere, Freya, Simone Perele และอื่น ๆ ) รวมถึงการค้นพบที่ดีจาก Wacoal, Cosabella, Splendid และ Underella Ella Moss Midnight โดย Carole Hochman Women’s 34 นิ้ว Chemise …

ข้อตกลงการแจ้งเตือน – โจนส์นิวยอร์ก

October 11, 2022 0 Comments

มียอดขายที่บ้าคลั่งในขณะนี้ที่โจนส์นิวยอร์ก – ค่าขายทั้งหมดลดลง 50% ซึ่งบ่งชี้ว่ามีชุดจำนวนมากที่จะมีราคาประมาณ $ 20, Blazers ต่ำกว่า $ 50 รวมถึงเสื้อโค้ทฤดูหนาวต่ำกว่า $ 75 สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ดูดีสำหรับ JNY ดังนั้นหากคุณชอบแบรนด์ตอนนี้ พวกเขามีตัวเลือกมากมายในขนาดปกติเล็กกระทัดรัดและขนาดบวก ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของที่ฉันต้องการยังคงเหลืออยู่จาก Roundup ที่ได้รับการสนับสนุนของเราเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ใกล้เท่าที่ฉันสามารถบอกได้ว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ยอดขายสุดท้าย การจัดส่งเป็นค่า $ 7 แต่ฟรีหากการซื้อของคุณมากกว่า $ 125 ด้านล่างนี้เป็นบางสิ่งที่ฉันชอบในการขายของวันนี้… (โปรดทราบว่าการกระทำที่แท้จริงนั้นอยู่กับชุดเดรส ภาพที่ด้านซ้าย: ชุดเดรสสีน้ำเงินเสือดาวนำเสนอในขนาดบวก – คือ $ 119 ตอนนี้ $ 19.50 ห่อเทียมผู้ผลิตล้างทำความสะอาดได้ ด้านล่าง: Patch Pocket Blazer อยู่ที่ $ 149 ตอนนี้ $ 55 ในทำนองเดียวกันเสนอใน Petite ชุดเดรสปลอกหมุดแขนขาที่ไม่สม่ำเสมออยู่ที่ …