First Look- Code Code Blue Collection

November 30, 2022 0 Comments

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

รายงาน TPS ของ Splurge Monday: Curt Cashmere Flap Lapel Blazer

November 26, 2022 0 Comments

รายงาน TPS ในชีวิตประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย Yaaaaaas เช่นเดียวกับเหล็กเทาเก๋ไก๋ที่เก๋ไก๋เรียบง่าย – เช่นเดียวกับโปรแกรมแคชเมียร์ พูดคุยเกี่ยวกับเสื้อเบลเซอร์ที่จะดูดีสำหรับคุณทุกวัย ราคา $ 1,390 ที่ Bloomingdale Max Mara Curt Cashmere Flap Lapel Blazer Update ธันวาคม 2015: เช่น Blazer นี้? ดู Max Mara เพิ่มเติมที่นี่ นี่คือเวอร์ชันที่มีราคาต่ำกว่าเช่นเดียวกับทางเลือกขนาดบวก เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com (L-4) การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ …

การอัปเดตข่าวประจำสัปดาห์ / เปิดเธรด

November 21, 2022 0 Comments

เช่นโพสต์เหล่านี้? ปฏิบัติตามเราบน Twitter หรือ Facebook – นี่คือเวอร์ชันที่แก้ไขของสิ่งที่เรากำลังอ่านอยู่! (เราทวีตเช่นกันถ้าเราได้ยินเกี่ยวกับการขายที่ยอดเยี่ยมกับฟีด Twitter ของ Corporettedeals ของเรา) คุณสามารถปฏิบัติตามเราใน Pinterest เช่นเดียวกับ Instagram หรือโดยฟีด RSS ของเรา The Inside Scoop (บล็อกจาก Shop It To Me) พูดคุยกับนักออกแบบเครื่องแต่งกาย Jolie Andreatta สำหรับแนวคิดในการมอง“ ชุดสูท” ไม่มีอะไรใหม่ที่นี่อย่างไรก็ตาม Service Insider มีบทสรุปที่ยอดเยี่ยมของวิธีการทั้งหมดที่ผู้หญิงได้รับการปฏิบัติในวิธีที่แตกต่างกันในการทำงาน Bloomberg BusinessWeek รายงานเกี่ยวกับสิ่งที่นำไปสู่การล่วงละเมิดทางเพศรวมถึงการเลือกปฏิบัติที่เหมาะสมที่ Whitney Wolfe อดีตรองประธานฝ่ายโฆษณาที่ Tinder รวมถึงสัมผัสกับการกีดกันทางเพศในโลกของ บริษัท สตาร์ทอัพ เมื่อพูดถึงเรื่องเพศนิตยสารนิวยอร์กรายงานว่าผู้หญิงสองคนที่ยื่นข้อเรียกร้องการเลือกปฏิบัติทางเพศในปี 2010 ต่อโกลด์แมนแซคส์กำลังมองหาเงื่อนไขชั้นเรียนสำหรับชุดสูทซึ่งอ้างว่าโกลด์แมนมี “บรรยากาศของสโมสรเด็ก” สำหรับผู้หญิงการประชุมที่สโมสรแถบรวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศ FiveThirtyEight อ้างอิงถึงการเรียกร้องของเชื้อจุดไฟในส่วนของการล่วงละเมิดทางเพศเช่นเดียวกับการกีดกันทางเพศในสาขาเทคโนโลยี ตกลงอีกหนึ่งเรื่องนี้: AOL …

3 วิธีง่ายๆในการทำให้ตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณสดชื่น

November 17, 2022 0 Comments

คุณพยายามหาวิธีง่ายๆ 3 วิธีในการทำให้ตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณสดชื่นหรือไม่? ตอนนี้เราอยู่ในช่วงฤดูร้อนคุณอาจลองชุดฤดูร้อนที่แตกต่างกัน แต่ก็ยังรู้สึกไม่ได้รับความสนใจ ถ้าคุณเป็นคนที่รู้สึกได้รับแรงบันดาลใจน้อยลงจากตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนในปัจจุบันของพวกเขามันบ่งบอกว่าถึงเวลาที่จะอัปเดตตู้เสื้อผ้าของคุณแล้ว การอัปเดตตู้เสื้อผ้าของคุณไม่จำเป็นต้องระบุว่าคุณต้องซื้อชุดใหม่ทั้งหมด สิ่งนี้บ่งชี้ว่าการค้นหารายการในตู้เสื้อผ้าของคุณที่คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งได้ หากคุณกำลังค้นหาวิธีที่สนุกสนานในการทำให้ตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณสดชื่นลองดู 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้สำหรับฤดูร้อนที่สดชื่นและรวมถึงสี สีสามารถช่วยคุณปรับปรุงตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณรวมถึงการเพิ่มอารมณ์ของคุณท่ามกลางการระบาดใหญ่ในปัจจุบัน นี่คือ 3 แนวคิดง่ายๆที่จะช่วยให้คุณอัปเดตตู้เสื้อผ้าของคุณในฤดูร้อนนี้และอื่น ๆ คุณจะพบวิดีโอ YouTube ของฉันเกี่ยวกับวิธีการจัดสไตล์สีชมพูและสีส้มสำหรับฤดูร้อนที่มีค่าในการสดชื่นในฤดูร้อนของคุณ < > 3 วิธีง่ายๆในการทำให้ตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณสดชื่นคิดสี: คิดสีชมพูและสีส้ม หากคุณยังไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งเหล่านี้เป็นการไหลบ่าเข้ามาของผู้คนที่สวมใส่และจัดแต่งทรงผมสีเหล่านี้ ในวิดีโอ YouTube ของฉันฉันแชร์“ How to Style Pink และ Orange” มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะได้เห็น มันจะให้ความคิดเกี่ยวกับวิธีการจัดสไตล์สีเป็นรายบุคคลหรือผสมรวมทั้งตรงกับสองสี < > อุปกรณ์เสริมที่โดดเด่น: นี่เป็นวิธีง่ายๆในการทำให้ตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณสดชื่น ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเล่นกับอุปกรณ์เสริมจากต่างหูแถลงการณ์ที่สดใสสร้อยคอเลเยอร์แว่นกันแดดและผ้าพันคอพิมพ์ฤดูร้อน อุปกรณ์เสริมพิเศษเหล่านี้ไม่เพียง แต่ทำให้ตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณสดชื่นเท่านั้น < > สวมรองเท้าสี: นี่เป็นเวลาที่ดีที่จะข้ามรองเท้าฤดูร้อนที่เป็นกลางของคุณไปเล็กน้อยและยอมรับรองเท้าสีสดใสที่สนุกสนานและรองเท้าแตะสำหรับฤดูร้อน ลองใช้ล่อสีสไลด์และรองเท้าแตะในฤดูร้อนนี้ในขณะที่คุณให้ปั๊มและสีที่เป็นกลาง < > ยอnull

#TCFSTYLE EXPO: บล็อกเกอร์เรียนรู้เชือกที่ Blogger MasterMind

November 16, 2022 0 Comments

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

2018 Summer Wedding Guest Autfit Ideas

November 13, 2022 0 Comments

2018 ความคิดชุดแขกรับเชิญงานแต่งงานฤดูร้อน – มีองค์ประกอบมากมายที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกชุดที่ดีที่สุดสำหรับงานแต่งงานในฤดูร้อนนี้เช่นการวิวาห์กำลังเกิดขึ้นกลางแจ้งหรือไม่ จะอยู่บนเท้าของคุณเต้นรำทั้งคืน 2018 Summer Wedding Guest Autfit ไอเดีย ฤดูจัดงานแต่งงานได้เปิดตัวตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิถึงฤดูร้อนและหากคุณมีพิธีการจำนวนมากที่จะเข้าร่วมมันอาจรู้สึกเป็นครั้งคราวราวกับว่ามันไม่สิ้นสุดเมื่อคุณต้องการวางแผนชุดแต่งงานใหม่จำนวนมากสำหรับแต่ละชุด ผ่าน Thegirlguide เสื้อคลุมลูกไม้สีขาวอ่อน ๆ ผ่าน Stylecharade ผ่าน modeandthecity ฟังง่าย ๆ Slate Blue Off-The Shoulder Wrap Dress Lulus ข้างหน้าเราได้รวบรวมสไตล์แขกรับเชิญงานแต่งงานที่เราชื่นชอบซึ่งจะใช้งานได้กับงานแต่งงานทั้งหมดที่คุณมีในปฏิทินของคุณในฤดูกาลนี้ จากสไตล์ลำลองคุณสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งคืนเพื่อเก๋ไก๋อย่างเป็นทางการที่อดทนกับภูมิประเทศใด ๆ คุณจะต้องสวมใส่สิ่งเหล่านี้ในทุกโอกาส ผ่าน jimmychoosandtennisshoesblog ผ่าน Aspoonfulofstyle ชุดมัสตาร์ดมัสตาร์ดห่อหุ้มสีเหลืองในอุดมคติ lulus ผ่าน @wearetwinset Shawnee Black and White Print Prints Jumpsuit Lulus ผ่าน @stephanietrotta sundaze สีขาวและสีเหลือง jumpsuit ไร้สายหนังลูกไม้ …

คุณส่งการ์ดวันหยุดให้กับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานหรือไม่?

November 6, 2022 0 Comments

นกพิราบ Moma Evergreen Doves การ์ดวันหยุด: คุณส่งพวกเขาหรือไม่? ถึงเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานหรือทั้งสองอย่าง? คุณส่งการ์ดประเภทใดและคุณมีกฎเกี่ยวกับมันหรือไม่? เป็นเรื่องนี้มาตั้งแต่เราได้พูดคุยกันครั้งสุดท้ายว่าเพื่อนร่วมงานคนไหนได้รับการ์ดวันหยุด! สำหรับ $ .02 ของฉันฉันคิดว่ามีคนสองประเภท: ผู้ที่ส่งการ์ดและผู้ที่ไม่ได้ทำจริงๆ ฉันอยู่ในค่ายแรกอย่างแน่นอนแม้ว่าฉันจะยอมรับว่าการ์ดประเภทที่ฉันส่งไปให้เพื่อนและครอบครัวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนตั้งแต่ฉันมีลูก ในขณะที่ฉันเคยส่งไพ่สวย ๆ จากร้านค้าพิพิธภัณฑ์และอื่น ๆ ตอนนี้ฉันไปที่ Shutterfly, Minted หรือชอบรับบัตรภาพถ่ายที่กำหนดเอง {ที่เกี่ยวข้อง: นี่คือคำแนะนำทั้งหมดของเราเกี่ยวกับมารยาททางธุรกิจวันหยุด} แต่ฉันไม่ได้ส่งการ์ดเหล่านั้นไปยังคนที่ฉันรู้จักผ่านธุรกิจ (และเพราะธุรกิจเป็นแบบ E การส่งบัตรทางกายภาพดูเหมือนจะแปลกอยู่แล้ว!)-และฉันไม่เห็นตัวเองส่งพวกเขาไปยังเพื่อนร่วมงานในวันที่โรงเรียนกฎหมายของฉัน เว้นแต่ฉันจะนับพวกเขาเป็นเพื่อนก่อนเพื่อนร่วมงานที่สอง (มากกว่าที่ Corporettemoms เราได้พูดคุยกันว่าการ์ดวันหยุดของครอบครัวมืออาชีพมีอยู่หรือไม่และจะหลีกเลี่ยงการส่งสิ่งที่เพื่อนคนเดียวของฉันพูดติดตลกว่าเป็น“ การ์ดวันหยุดที่พอใจ”) เท่าที่กฎไปฉันไม่สามารถนึกถึงช่วงเวลาที่ฉันไม่ได้ไปทักทายที่เป็นกลางเช่น “คำทักทายของฤดูกาล!” หรือ“ ร่าเริงและสดใส!” เพื่อประโยชน์ของประสิทธิภาพ ฉันมักจะสั่งเพิ่มอีกสองสามอย่างในกรณีที่มีคนส่งการ์ดมาให้ฉันด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ไม่ได้รับการ์ดในรอบแรกที่ฉันส่งพวกเขา ดังนั้นฉันอยากรู้อยากเห็นผู้หญิง: คุณส่งการ์ดให้เพื่อนหรือไม่? ถึงเพื่อนร่วมงาน? คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับการรับพวกเขา? คุณเคยได้รับจากเพื่อนร่วมงานที่ทำให้คุณยกคิ้วหรือไม่? เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการรับค่าธรรมเนียมโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ

Coffee Break: Majorie Pump

November 5, 2022 0 Comments

แน่นอนว่ารองเท้าเหล่านี้น่าเบื่อนิดหน่อย… แต่บางครั้งคุณต้องการปั๊มสีเบจหรือสีดำที่เรียบง่าย ราคาค่อนข้างดี: พวกเขาอยู่ที่ $ 70 ที่ DSW Tahari Majorie Pump โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการรับค่าธรรมเนียมโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT-สิ้นสุดการขายฤดูกาลลดลงมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อไหมและเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) Banana Republic-PALS ครึ่งปีและกิจกรรมครอบครัวลด 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ! Banana Republic Factory-PALS ครึ่งปีและกิจกรรมครอบครัวลด 50%! J.Crew – สไตล์การขายพิเศษ 30% พิเศษ J.Crew Factory – มากถึง …

ฉลากชุดชั้นในขนาดบวกทำให้ความร้อนบนอินเทอร์เน็ต- เส้นโค้งโดย Oh La La Cheri

November 4, 2022 0 Comments

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30